ประเภทสินค้าทั้งหมด
สแลน ตาข่ายกรองแสงเกรดAA กรองแสง60% สีเขียว ดำ หน้ากว้าง2ม.ยาวเริ่มต้น1ม.สั่งตัดได้ SunShadeNet แสลม บังแดด กันแดด มิตสห
ราคา/ราคาพิเศษ
21 - 21 บาท
รหัสสินค้า
2200054
สี
จำนวน

คุณลักษณะสินค้า

รายละเอียดสินค้า

สแลน ตาข่ายกรองแสงเกรด AA มีอัตราการกรองแสง 60% มี 2 สีให้เลือกคือ สีเขียว และ สีดำ หน้ากว้างมาตรฐาน 2เมตร ความยาวเริ่มต้น1เมตร สั่งร้านตัดได้ตามต้องการ 

ตราการกรองแสง :
60% : สามารถกันแสงได้ 60% แสงสามารถผ่านสแลนลงมาได้ 40%

มี 2 สีให้เลือกตามการใช้งาน ได้แก่
- สีเขียว
- สีดำ

❇️ วิธีการสั่งซื้อ 
ลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้า กรุณาอ่านข้อความดังต่อไปนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อนะคะ หากไม่แน่ใจติดต่อทางข้อความร้านโดยตรงได้เลยจ้า 

ขั้นตอนที่ 1) เลือกสี
"สีเขียว" หรือ "สีดำ"

ขั้นตอนที่ 2) เลือกความยาวในการสั่งซื้อเป็นเมตร โดย
***ทางร้านตั้งค่าเริ่มต้นขนาดของสินค้า คือ สแลนหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 1 เมตร
- ถ้าลูกค้าต้องการสแลนหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 1 เมตรให้ลูกค้าสั่งซื้อเป็นจำนวน +1 ทางร้านจะตัดสแลน 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 1 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 1 = 2 ตารางเมตร)
- ถ้าลูกค้าต้องการสแลนหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 2 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น +2 ทางร้านจะยังคงตัดสแลนให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 2 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 2 = 4 ตารางเมตร)
- ถ้าลูกค้าต้องการสแลนหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 3 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น +3 ทางร้านจะยังคงตัดสแลนให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 3 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 3 = 6 ตารางเมตร)
- ถ้าลูกค้าต้องการสแลนหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 3 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น 3 ชิ้น ทางร้านจะยังคงตัดสแลนให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 4 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 4 = 8 ตารางเมตร)

**ถ้าลูกค้าต้องการสแลนที่มีขนาดยาวขึ้นไปเรื่อยๆ ให้ลูกค้าเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อขึ้นไปเรื่อยๆ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้สูงสุดที่ +90 (90 เมตร) ต่อคำสั่งซื้อ

เนื่องจาก ขนาดของม้วนสแลนยาวสูงสุด 90 เมตร

**ตัวอย่างการสั่งซื้อสินค้า
หากลูกค้าต้องการสั่งซื้อสแลน อัตราการกรองแสง 50% สีดำ ความยาว 3 เมตร
สามารถทำการสั่งซื้อได้โดยการ
1. เลือกตัวเลือก "สีดำ"
2. ทำการเลือกจำนวน +3 ลูกค้าจะได้สแลนความกว้าง 2 เมตร ยาว 3 เมตร = 1 ผืน

คุณสมบัติ

- ผลิตจากวัสดุสารสังเคราะห์โพลีเอทธีลีน 100% ที่มีความหนาแน่นสูง (High Density PolyEthylene)
- มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงอัลตราไวโอเล็ต (UV) ทนต่อแสงแดด ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย
- ทอไขว้ 3 เข็ม มีความเหนียวและทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน
- ผลิตจากโรงงานชั้นนำ ประสบการณ์กว่า 20 ปี
- ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้กรองแสงแดด บังแสงแดดป้องกันความร้อน ลดอุณหภูมิ กรองเม็ดฝน กันลม

วิธีการดูแล/รักษา

- ใช้ในงานเกษตรกรรม เช่น ใช้ลดแสงสำหรับโรงเพาะเห็ด เรือนเพาะชำพืช ผัก ผลไม้ ดอกไม้ เมล็ดพันธ์พืชต้นอ่อน ใช้ล้อมรอบบริเวณโรงเลี้ยงไก่ ปรับให้แสงไม่สว่างจัดเกินไป ใช้ในโรงเพาะชำกล้วยไม้ ปลูกสมุนไพร พืชผักสวนครัว เพื่อลดความแรงของแสงแดด และลดความแรงของเม็ดฝน เป็นต้น
- ใช้ในงานก่อสร้าง เช่น สร้างแนวกันฝุ่น หรือแนวกันวัสดุตกหล่น ช่วยลดอุบัติเหตุสำหรับสถานที่ก่อสร้าง ใช้แบ่งหรือกั้นพื้นที่สำหรับทำที่พักชั่วคราว หรือทำแผงบังตาที่พัก เป็นต้น
- งานทั่วไป ได้แก่ ทำที่บังแสงแดดสำหรับลานจอดรถ ลานวัสดุหรือลานการเกษตรอื่นๆ ใช้ทำโรงเรือนขนาดเล็กไม้ดอกตกแต่งบริเวณบ้านซึ่งมักใช้คู่กับตาข่ายพลาสติกหรือตาข่ายลวด เป็นต้น

❇️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางแชทข้อความกับทางร้านได้โดยตรง (บริการตอบแชทตลอด24ชม.) "เพราะเราเข้าใจผู้ซื้อ" ยินดีให้บริการค่ะ 
❇️ เวลาทำการ : โทรได้ทุกวัน เวลา 07:30-17:30 น.