ประเภทสินค้าทั้งหมด
หญ้าเทียม มิตสห ใบหญ้าสูง 4 ซม. หน้ากว้าง2เมตร เกรด AA ตรม.ละ330บาท สีเขียวล้วน สั่งตัดได้ ยาวเริ่มต้น 1 เมตร ยาวสูงสุด 11เมตร Mitsaha Grass stan มิตสห
ราคา/ราคาพิเศษ
860 บาท
รหัสสินค้า
1600028
จำนวน
สินค้าหมด

คุณลักษณะสินค้า

รายละเอียดสินค้า

Mitsaha หญ้าเทียมคุณภาพดี

หญ้าเทียม หญ้าเทียมราคาถูก คุณภาพดี หน้ากว้าง 2 เมตร ยาวเริ่มต้น 1 เมตร แบ่งขาย จัดส่งทั่วไทย

ไม่ต้องคอยตัด ไม่ต้องคอยดูแล จะติดตั้งในร่มหรือกลางแจ้ง ก็เขียวสดใหม่เสมอ

หญ้าสูง 4 เซนติเมตร คุณภาพ AA (ตรม.ละ 330บาท) สีเขียวแซมน้ำตาล เหมาะสำหรับปูพื้นภายนอก และ ภายใน แต่งสวน ใช้ทดแทนสนามหญ้าจริง ทำสนามเด็กเล่น เนื่องจากหญ้านุ่มและหนาเด็กล้มไม่เจ็บ พื้นที่กลางแจ้ง ทดแทนหญ้าจริง

✅ มีสารป้องกัน UV

✅ มีรูระบายน้ำ เหมาะกับการใช้งานทุกสภาวะไม่ว่ากลางแจ้งหรือในร่ม น้ำไม่ขังทำความสะอาดง่าย

✅ พร้อมอายุการใช้งานยาวนาน 5-6 ปี

 

  • ❇️ วิธีการสั่งซื้อ

  • ลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้า กรุณาอ่านข้อความดังต่อไปนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อนะคะ หากไม่แน่ใจติดต่อทางร้านโดยตรงได้เลยจ้า ทางข้อความ หรือติดต่อ 0617914455 หรือ 0933053555
  • ทางร้านมีหน้ากว้างมาตราฐาน 1 เมตร ความยาวลูกค้าเลือกได้เป็นจำนวนเต็มเมตร ทางร้านจะตัดให้ 1 ผืนเสมอ ตัวอย่างเช่น

    หน้ากว้าง 2 เมตร ยาว 1 เมตร = กดสั่งจำนวน +1 ชิ้น

    หน้ากว้าง 2 เมตร ยาว 2 เมตร = กดสั่งจำนวน +2 ชิ้น

    .

    .

    .

    หน้ากว้าง 2 เมตร ยาว 11 เมตร = กดสั่งจำนวน +11 ชิ้น เป็นต้น

  • *** เนื่องจากติดข้อจำกัดด้านการขนส่งซึ่งไม่ให้ขนส่งได้เกิน 70 กก. ต่อ คำสั่งซื้อ หากลูกค้าต้องการซื้อยาวมากกว่า 11 เมตร ให้ชำระเงินคำสั่งซื้อนี้ แล้วทำการสั่งซื้อเพิ่มอีกหนึ่งคำสั่งซื้อค่ะ

อธิบายอย่างละเอียด

*** ทางร้านตั้งค่าเริ่มต้นขนาดของสินค้า คือ หญ้าเทียม หน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 1 เมตร (ราคา 330 บาท ซึ่งเป็นราคาเริ่มต้นที่แสดงที่สินค้า)

-ถ้าลูกค้าต้องการหญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 1 เมตรให้ลูกค้าสั่งซื้อเป็นจำนวน 1 ชิ้น ทางร้านจะตัดหญ้า 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 1 เมตร

(คิดเป็นพื้นที่ 2 x 1 = 2 ตารางเมตร) (ราคา 660 บาท)

-ถ้าลูกค้าต้องการหญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 2 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น 2 ชิ้น ทางร้านจะยังคงตัดหญ้าให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 2 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 2 = 4 ตารางเมตร) (ราคา 1320 บาท)

-ถ้าลูกค้าต้องการหญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 3 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น 3 ชิ้น ทางร้านจะยังคงตัดหญ้าให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 3 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 3 = 6 ตารางเมตร) (ราคา 1980 บาท)

-ถ้าลูกค้าต้องการหญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 3 เมตร ให้เพิ่มจำนวนสั่งซื้อเป็น 3 ชิ้น ทางร้านจะยังคงตัดหญ้าให้ 1 ผืน เป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้ได้หน้ากว้าง 2 เมตรและยาว 4 เมตร (คิดเป็นพื้นที่ 2 x 4 = 8 ตารางเมตร) (ราคา 2640 บาท)

-ถ้าลูกค้าต้องการหญ้าเทียมที่มีขนาดยาวขึ้นไปเรื่อยๆ ให้ลูกค้าเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อขึ้นไปเรื่อยๆ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้สูงสุดที่ 11 ชิ้น (11 เมตร) ต่อคำสั่งซื้อ เนื่องจากติดน้ำหนักสูงสุดที่ทางบริษัทขนส่งจะทำการขนส่งได้ (ไม่เกิน 70 กิโลกรัม)

 

*** หากลูกค้าต้องการ หญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 3 เมตร 1 ผืน และ หญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 2 เมตรอีก 1 ผืน ให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวน 5 ชิ้น (ความยาวสองผืนรวมกันคือ 3 เมตร + 2 เมตร = 5 เมตร) แล้วให้ทักแชทหรือระบุในหมายเหตุในคำสั่งซื้อเข้ามา ทางร้านจะตอบกลับทางข้อความเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อให้ลูกค้ามั่นใจและทำการเตรียมสินค้าให้ตามที่ลูกค้าต้องการ

 

*** หากพื้นที่ๆลูกค้าต้องการนำไปใช้งานไม่เต็มจำนวนเมตร เช่น กว้าง 268 ซม ยาว 365 ซม ลูกค้าควรสั่งซื้อเป็นจำนวน 6 ชิ้น ซึ่งลูกค้าจะได้หญ้าเทียมหน้ากว้าง 2 เมตร x ยาว 6 เมตร แล้วให้ทางร้านค้าตัดเป็น 2 ชิ้น ลูกค้าจะได้หญ้าเทียมขนาด 2 เมตร x 3 เมตร เป็นจำนวน 2 ชิ้น และให้ลูกค้านำหญ้าเทียมไปตัด(สามารถใช้มีดคัตเตอร์กรีดด้านหลังของหญ้าเทียมได้) และต่อกันเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ๆลูกค้าต้องการ หรือ จะให้ทางร้านทำการตัดให้พอดีกับพื้นที่ๆลูกค้าต้องการ ส่วนเศษหญ้าเทียมที่เหลือลูกค้าสามารถให้ทางร้านค้าส่งไปด้วยก็ได้ค่ะ หากไม่แน่ใจอย่างไรทักแชทมานะคะ ทางร้านจะช่วยคำนวณและวาดแบบให้ค่ะเพื่อให้ประหยัดการใช้หญ้าที่สุด

 

** หากลูกค้ามีข้อสงสัยกรุณาทักแชทมานะคะ ทางเราจะตอบกลับเร็วที่สุดค่ะ **

** LINE OFFICIAL : @Mitsaha (ใส่เครื่องหมาย @ ข้างหน้า Mitsaha ด้วยนะคะ)

** ติดต่อเบอร์มือถือ 0617914455 หรือ 0933053555

คุณสมบัติ
  • ❇️ คุณสมบัติ ❇

  • สร้างจากโพลีเอทิลีน และเส้นด้ายโพรพิลีนคุณภาพที่ “ทนต่อรังสี UV สูง” ผสานกับเส้นด้ายPEแบบม้วนเพื่อให้ทรงหญ้าดูสมจริงและสวยงาม
  • มีรูระบายน้ำ เหมาะกับการใช้งานทุกสภาวะไม่ว่ากลางแจ้งหรือในร่ม น้ำไม่ขังทำความสะอาดง่าย
  • พร้อมอายุการใช้งานยาวนาน 8-10 ปี
  • ไม่มีสารพิษ/สารตะกั่ว ปลอดภัยสำหรับเด็ก&สัตว์เลี้ยง
วิธีการดูแล/รักษา
  • ❇️ วิธีการรักษาและทำความสะอาด ❇

  • ใช้น้ำสะอาดล้างทำความสะอาดและสบู่เด็ก หลีกเลี่ยงน้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก และ สารเคมีต่างๆ
  • ❇️สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางแชทข้อความกับทางร้านได้โดยตรง (บริการตอบแชทตลอด24ชม.)